ऑनलाईन फ्रॉड : खातेदारांना "सर्वोच्च" दिलासा आणि बँकेला दणका ! ॲड. रोहित एरंडे ©
ऑनलाईन फ्रॉड : खातेदारांना "सर्वोच्च" दिलासा आणि बँकेला दणका ! ॲड. रोहित एरंडे © गेल्या काही वर्षांमध्ये अनेक व्यवसायांचं आणि व्यवहारांचे स्वरूप बदललं आहे. ऑनलाईन हा परवलीचा शब्द झाला आहे. रस्त्यावर वस्तू विक्री करणाऱ्यांपासून ते बँकांचे व्यवहार ऑनलाईन माध्यमातून होत आहेत. यामध्ये बरेचदा कमी किंमतीमध्ये ब्रँडेड वासू मिळतात या लोभापायी लोकं अनोळखी वेबसाईटवर जातात आणि "अति लोभ त्यास क्षोभ होईल जाणा " हे रामदास स्वामींच्या वचनाचा प्रत्यय येतो. सोयी तितक्या गैरसोयी असे आपल्याकडे म्हणतात त्याप्रमाणे "वन क्लिक अवे " च्या जमान्यात अशी घटना घडल्यावर, , कोणताही खातेदार अगदी हतबल होऊन जातो कारण काही कळायच्या आत पैसे गेलेले असतात. बऱ्याचदा बँक खातेदार अनावधानाने अश्या फ्रॉडचे बळी पडतात. पण जेव्हा एखादा असा गैरप्रकार घडतो ज्यात खातेदाराची किंवा बँकेची चूक नसते, तरीही अशी गेलेली रक्कम भरून देण्याची जबाबदारी बँकेची असते का, असा प्रश्न सर्वोच्च न्यायालयापुढे नुकताच उपस्थित झाला. गुह...